หน้าแรก > พยากรณ์รายสัปดาห์ > พยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2556

พยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2556

กลับมาแล้วครับ กับคำพยากรณ์รายสัปดาห์เช่นเคย สัปดาห์ที่ผ่านมา เดอะทาโร่หายหน้าหายตาไป 1 ครั้ง ก็ต้องบอกว่า แอบไปพักผ่อนทำบุญมาครับ พักมาเต็มที่ เลยขอเบี้ยวไป 1 ครั้งครับ หวังว่าแฟนๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ หรือ เพื่อนฝูงผู้คอยติดตามผลงานของผมด้วยดีมาตลอด คงให้อภัยกันนะครับ ช่วงหลังๆ มานี้ งานของผมค่อนข้างมาก เลยอาจจะมาส่งคำพยากรณ์ช้าซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ดีใจและยินดีมากๆ ที่หลายท่านถามไถ่กันเข้ามา แบบว่า มาช้าก็ขอให้มาเถอะ ได้ยินอย่างนี้แล้วคงจะขัดศรัทธา ขัด request จากทุกท่านไม่ได้ สัปดาห์นี้ก็เริ่มเข้าสู่เ้ดือนสิงหาคมแล้ว เดี๋ยวก็จะมีวันหยุดวันสำคัญกันอีกนะครับ อ้อ อีกอย่างครับที่จะขออนุญาติบอกกล่าวกัน สัปดาห์นี้ (วันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.) ผมจะเปิดคอร์สสอนไพ่ทาโร่ขึ้นอีกครั้งนะครับ รอบนี้ใครสนใจที่อยากศึกษาวิชาไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโร่ห์ ไว้เพื่อดูชะตาของตนเอง หรือจะทำเป็นอาชีพเสริม ก็ลองสอบถามกันมาดูทางหลังไมค์นะครับ หรือคุยกันในเฟสบุ๊ค ก็ได้นะครับ ยังพอมีที่ว่างเหลืออยู่ครับ เอาล่ะครับ เข้าเรื่องกันซะที มาดูกันต่อเลยนะครับว่าสัปดาห์นี้ดวงของคุณๆ ทั้งหลายจะเป็นเช่นไร ติดตามกันได้เลยครับ

วันอาทิตย์ หนุ่มฮอตสาวร้อน
=============================
ภาพรวม : อารมณ์สดใส ทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ค่อยแยแสสังคมคนรอบข้าง มีความสุขไปวันๆ ไม่ค่อยคิดอะไร ใครจะว่าอะไรก็ช่าง ช่างมันฉันไม่แคร์ ทักไว้นิดช่วงนี้ทำอะไร มองรอบข้างบ้างก็ดีนะ
การเงิน  : ระวังสุขภาพมากๆ โดยเฉพาะโรคไมเกรน ปวดหัว สิ่งนี้แหละจะทำให้คุณเสียเงินและเสียเยอะด้วยนะ ช่วงนี้จะใช้จะจ่ายอะไร ระมัดระวัง รอบคอบไว้บ้างก็ดี เพราะเงินในกระเป๋าคุณ เข้าน้อย ออกเยอะครับ
การงาน : หงุดหงิด เห็นงานเป็นลม เลยก็ว่าได้ แบบว่าช่วงนี้ตัวคุณจะทำตัวไม่น่ารักนะ หลายคนเริ่มเบื่อรำคาญความเอาแต่ใจและดื้อของคุณ ยังไงซะ อย่าริไปมีปัญหากับใครในที่ทำงาน ไม่งั้นคุณจะหัวเดียวกระเทียมลีบแน่นอน ถ้าเป็นไปได้ ทำใจให้เย็นๆ แล้วยิ้มกับคนอื่นเยอะๆ จะทำให้งานราบรื่นมาก คนที่รองาน ถ้าเป็นงานที่ทำช่วงเย็นๆ หรือกลางคืน มีโอกาสได้นะ แต่ถ้ากลางวัน คงต้องรอต่อไป
ความรัก (คนโสด) : จะมีหนุ่มหน้ามน คนเจ้าชู้ มากระลิ้มกระเหลี่ย จีบคุณนะ หรือไม่ก็คุณน่ะจะได้เข้าไปรู้จักคนเทือกๆ นี้ อีกทั้งช่วงนี้ถ้าใครนั่งเหงา ไม่เจอใครสักที ขอบอกว่า ช่วงนี้เสน่ห์คุณกำลังจะแรง ดังนั้นลุกมาจัดแจงแต่งตัวให้งามอย่างแรงก็แล้วกัน
ความรัก (คนมีคู่) : สำหรับคู่ที่ทะเลาะกัน ต่างคนต่างระวังกัน ไม่ยอมออกหมัดก่อน  แนะนำว่า คุณน่ะ ถ้าคิดอะไร ไม่สบายใจอยู่ บอกเขาไป ไม่ต้องกลัวว่าผลจะเป็นงัย แล้วคุณจะได้รับคำตอบที่ชัดเจนกลับมา ถ้ากลัวก็จะเป็นกันอย่างนี้ล่ะ ส่วนคู่ที่รักกันดี ช่วงนี้ความรักไปกันได้เรื่อยๆ และเด่นมากที่ตรงคุณทั้งสองกำลังคิดจะพยายามลงทุนเพื่อสร้างฐานะ อย่ากลัวนะ ลงทุนไปได้เลย

วันจันทร์ หนุ่มเนี๊ยบสาวหวาน
=============================
ภาพรวม : ทำอะไรก็ดูเหมือนจะมีคู่แข่งค่อนข้างมาก เหนื่อยหน่ายกับปัญหามากมาย หนทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องลุย ต้องฝ่าฟันถึงจะสมหวัง อย่าท้อนะ สู้ๆ
การเงิน  : ไม่น่าหนักใจ มีเงินให้ใช้ ระวังใช้จ่ายตามอารมณ์นะ เพราะช่วงนี้ คุณน่ะ ซื้อโน่นซื้อนี่ให้ตัวเองกับคนพิเศษค่อนข้างมาก โดยเฉพาะคุณที่เป็นผู้ชาย ช่วงนี้จะหมดเงินเพราะสาวๆ ส่วนสาวๆ หมดเงินเพราะใจตัวเองน่ะ
การงาน : คนที่อยากจะได้ทำงานนอกสถานที่ ออกไปข้างนอก รอบนี้ได้ออกแน่ๆ งานช่วงนี้เยอะมาก หนักด้วย จนคุณเหนื่อยแทบจะไม่มีเวลาหายใจ ยังไงซะคิดซะว่ามีงานให้ทำ ดีกว่านั่งตบยุงนะ ส่วนคนที่รองาน พอมีหวังนิดๆ
ความรัก (คนโสด) : จะได้พบเจอคนที่รักครอบครัว แบบรักจริงหวังแต่งเลยนะ ถ้าอยากเจอก็ต้องเดินออกไปหานะ นั่งรอให้เขามา เขามาแต่เขาไม่แวะจอดคุยกับคุณหรอกนะ แนะนำว่า สถานที่ที่ควรไปนั้น ประมาณร้านอาหารสวยๆ บรรยากาศดีๆ คุณจะได้พบเจอกัน ถ้าอยากรู้ต้องลองดู ส่วนจะไปหาในผับน่ะ คงไม่ได้เจอนะ
ความรัก (คนมีคู่) : มีีความสุข ได้มีใช้เวลาเจอกัน คุยกันมากขึ้น แถมมีเกณฑ์ด้วยนะสำหรับใครที่รอลุ้นให้เขาขอแต่งงาน ลองแย็บๆ ดูสิ เผื่อจะได้เฮ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งสองได้ตักตวงสิ่งดีๆ ร่วมกัน ส่วนคู่ที่ทะเลาะกัน ไปหาเขาหรือโทรหาเขาซะแล้วจะได้คืนดี

วันอังคาร หนุ่มกล้าสาวลุย
=============================
ภาพรวม : หงุดหงิดง่าย ทำอะไรก็ไม่ค่อยสบอารมณ์ พูดจากับใครก็โกรธกันได้ง่าย และแถมมีคนค่อยนินทา ใส่ไฟว่าร้ายอีก ทำงัยดีล่ะ แนะนำว่า ควรนิ่งๆ แล้วอารมณ์เย็นๆ อย่าวู่วาม และไม่คล้อยตามเสียงนกเสียงกา แล้วจะดีกับคุณ
การเงิน  : มีเงินใช้นะ แถมหน้าใหญ่ใจโตอีกต่างหาก ช่วงนี้ใช้เงินค่อนข้างเยอะจัง ประหยัดไว้บ้างนะครับ เพิ่งต้นเดือนเอง ส่วนใครที่คิดจะขอยืมกู้เงินใครนั้น ได้แน่ๆ เตรียมข้อมูลคุณให้พร้อมแล้วยื่นขอกู้ได้เลย
การงาน : ไม่ต้องห่วง งานที่ค้างอยู่ จะเคลียร์เรียบร้อย คุณจะทำงานได้ตามเป้าที่วางไว้ บรรยากาศอาจจะดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่โดยรวมแล้วงานไม่เสียหาย แถมเจ้านายจะดูว่า คุณตั้งใจทำซะด้วย ยังไงซะตั้งใจมุ่งมั่นทำงานให้เต็มที่ก็แล้วกัน ส่วนคนรองานอยู่ เตรียมร้องไชโยได้เลย
ความรัก (คนโสด) : สั้นๆ เลย อยู่คนเดียวต่อไป รอบนี้ถึงจะมีมาให้เห็น แต่ก็ไม่ใช่ของของคุณ
ความรัก (คนมีคู่) : คนรักของคุณจะนำโชคลาภและเรื่องดีๆ ที่มีความสุขมาให้ ทำตัวให้ดีและก็รอรับก็แล้วกันนะ ความรักดีครับ ไม่เสียหาย ทะเลาะกันมีบ้างแต่ไม่มาก แต่ถ้าทะเลาะกันไปแล้วและคุณอยากคืนดี ต้องซื้อของกำนัลไปให้เขาหรือเธอซะล่ะ ถึงจะโอเค

วันพุธ หนุ่มซื่อสาวจำนรรจา
=============================
ภาพรวม : เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พักเหนื่อย ฉลองกับสิ่งที่คั่งค้าง สิ่งที่ได้มุ่งมั่นทำมานาน ใครๆ ก็ร่วมยินดีกับสิ่งที่คุณทำ ได้้ยิ้มออกอย่างสบายใจ ไม่ต้องหนักใจกันอีกต่อไป
การเงิน  : ไม่ควรลงทุนร่วมหุ้นกับใครในช่วงนี้ เพราะจะมีแต่ล้มเหลว การเงินช่วงนี้ พอไหว มีกินมีใช้ แต่มีแนวโน้มนะว่า รายจ่ายจะมากขึ้น เพราะความเอาแต่ใจของคุณเอง ยังไงซะ เรื่องการใช้เงิน อย่าตามใจตัวเองมากนักล่ะ
การงาน : ได้พักผ่อนแล้ว อยากทำอะไรก็ทำ เจ้านายไม่ค่อยมาวุ่นวาย เป็นช่วงเวลาที่ทำงานอย่างสบายชิลๆ ปัญหามีบ้างแต่คุณมองว่ามันแค่เรื่องเล็ก แนะนำนิดว่า อย่าระเริงชะล่าใจเกินใจพักได้แต่อย่าพักนานเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เกียจ ส่วนคนที่รองานอยู่ให้แค่ 50/50 นะ แต่คุณเองน่ะ ในใจก็ไม่ค่อยหวังแล้ว ขอบอกว่า อย่าท้อเลย ค่อยๆ หาไป
ความรัก (คนโสด) : จะมีหญิงสาวหรือชายหนุ่มที่อาจจะดูเรียบร้อย ค่อนข้างเป็นพ่อบ้าน เขามีอายุมากกว่าคุณนะ จะเข้ามาพัวพันกับคุณ ถ้าอยากได้ความรัก ก็ลองศึกษากันดู เพราะบอกว่า คนๆ นี้ รักจริงหวังแต่งนะ เขาจะมักวนเวียนอยู่ที่ ห้างสรรพสินค้า โซนของแต่งบ้าน หาไปเลยแถวนั้น
ความรัก (คนมีคู่) : ต้องระวังเรื่องนอกใจกันให้มาก ถ้าคิดจะทำ หยุดไว้เลย ไม่งั้นบ้านแตกแน่ๆ ดวงชะตามีเกณฑ์มีความทุกข์มากกว่าความสุขนะ ขอบอก ดังนั้น อย่าทำอะไรที่ไม่ดีก็แล้่วกัน ส่วนคู่ทีทะเลาะไปแล้ว รีบๆ ง้อนะ เพราะคุณจะทะเลาะกันได้ง่ายแค่คำพูดเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าคุณทะเลาะเพราะมือที่สามแล้วล่ะก็ ตัวใครตัวมัน

วันพฤหัสบดี หนุ่มสาวนักวิชาการ
=============================
ภาพรวม : ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่กับที่ ถึงจะนั่งโต๊ะ ก็ต้องร้อนรนจนก้นไหม้ เพราะงานเข้าเยอะ ปัญหาแยะ อีกทั้งรอบนี้คุณน่ะ เหมือนจะอยากทำอะไร สองสามอย่างไปพร้อมๆ กัน ระวังนะ จะเจ๊งทั้งหมด เอาทีละอย่างก็ดีนะ
การเงิน  : มีเงินแต่ไม่อยากใช้ ช่วงนี้อารมณ์ขี้เหนียวมาสิงร่างกาย แถมคิดจะหาเงินเพิ่มซะอีก ความคิดอย่างนี้ดีครับ แต่ถ้าต้องใช้เิงินในสิ่งที่จำเป็นก็ใช้เถอะ เดี๋ยวจะกลายเป็นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายนะจ๊ะ
การงาน : ค่อนข้างปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหา อะไรจะเยอะขนาดนั้น มีงานโน่นนี่เข้ามามากมายพร้อมปัญหาให้ต้องตัดสินใจ ขอบอกว่า คุณเก่งนะ คุณเอาอยู่แน่นอน แต่ต้องมีสติสตางค์เยอะๆ อ่านเอกสารให้ดี รอบคอบให้มาก แล้วปัญหาจะหมดไป
ความรัก (คนโสด) : ช่วงนี้แบบว่า อยากหาเงินมากกว่า อยากทำงาน อยากหา job อาชีพเสริมมากว่า ความรักช่างมัน แบบว่า หาจนเซ็ง ไม่มีอารมณ์แล้ว แต่จะบอกว่า อารมณ์แบบนี้ล่ะ คุณอาจจะได้พบหรือรู้จักคนเก่งฝีมือดีนะครับ เขาค่อนข้างเก่ง แต่เป็นคนไม่ค่อยพูดครับ
ความรัก (คนมีคู่) : รักกันดีครับ แต่มีแอบสงสัยกันบ้างว่า ทำไมช่วงนี้ดีจัง มันไปแอบทำอะไรผิดๆ หรือป่าว บอกได้ว่า ถ้าคุณสงสัยอยู่ มันมีเค้าเป็นจริงนะ เพราะเขาคนนั้นช่วงนี้ กำลังแอบคิดจะทำอะไรแผลงๆ อยู่ สำหรับคู่ที่ทะเลาะกันเพราะเหตุรักสามเศร้า บอกได้ว่ารอบนี้ คงคืนดีกันได้ยากนะ เพราะเขาเอาใจไปอีกด้านแล้ว

วันศุกร์ หนุ่มสำอางสาวงาม
=============================
ภาพรวม : เสียมากกว่าได้ ทำอะไรไม่ค่อยรอบคอบ ดูเหมือนจะชะล่าใจไปหน่อย สุดท้ายก็แห้งเหี่ยว รอบนี้ขอบอกว่า อย่ามั่นใจอะไรมาก เพราะคุณจะเสียหายด้วยสิ่งที่ใกล้ตัวของคุณ ดังนั้น ทุกก้าวในสัปดาห์นี้ รอบคอบให้มากนะ ไม่งั้น ที่เห็นชัดๆ เดินสะดุดหกล้มน่ะ คงมีให้เห็นแน่ๆ
การเงิน  : เงินก็พอมี แต่อารมณ์ของคุณพี่นั้น แหมมม กินกระหน่ำ ดื่มเหมือนอาบกันเลย รอบนี้ กิน กิน กิน เที่ยว เที่ยว เที่ยว สะบั้นเลยนะ งดๆ ไว้บ้าง อีกอย่างน้ำหนักคุณเริ่มขึ้นแล้วนะ คุมบ้างก็ดี
การงาน : เครียดเกินไปป่าว รู้ครับว่าปัญหาเยอะ งานแยะ แต่คุณเครียดเกินเหตุ เอางานกลับไปทำที่บ้าน เอาบ้านกลายเป็นที่ทำงาน แล้วมาทำงานก็นั่งง่วง คุณจะเป็นแบบนี้เลยน่ะ คุมสติหน่อย แล้วค่อยๆ ทำ ที่เหลือจะดีขึ้นเอง ไม่งั้นรอบนี้ งานจะทำให้คุณเหวี่ยงใครต่อใคร เดี๋ยวไม่มีใครรักนะจะบอกให้ ส่วนคนที่รองานน่ะ หาต่อเถอะนะ ที่หาไปน่ะ อย่าไปหวังเยอะเลย
ความรัก (คนโสด) : คุณเองยังไม่นิ่งเลย แล้วจะหาได้อย่างไร เดี๋ยวก็ชอบแบบโน้น แบบนี้มาให้ก็ไม่เอา เหมือนสวยหล่อเลือกได้นะเนี่ย แต่ขอบอกว่า ช่วงนี้ ใจคุณเองยังไม่นิ่ง ยังไม่ชัดเจนเลย ดังนั้น อย่าเพิ่งมองหารักเลย เพราะรักที่จะเข้ามาสุดท้ายมันก็จะไป
ความรัก (คนมีคู่) : หวานชื่น รื่นอุรา ช่วงนี้จี๋จ๋ากันเต็มที่ จนคนอื่นอิจฉา ส่วนคู่ที่ทะเลาะกัน ไม่ต้องไปง้อหรอก แต่แสดงตัวให้เขารู้ว่า ตอนนี้คุณสวยขึ้น คุณดูดีขึ้น แล้วทอดสะพานไป เดี่ยวเขาก็เดินกลับมา

วันเสาร์ หนุ่มขรึมสาวเงียบ
============================
ภาพรวม : เซ็งสุดๆ ชีวิตเบื่อมาก ทำอะไรก็เหมือนถูกฟ้ากลั่นแกล้ง มีแต่คนขวาง คอยทิ่มแทง นินทาซะด้วย เฮ่ออออ วัยรุ่นเซ็งเลย
การเงิน  : ฉลองให้เต็มที่ กินให้เต็มคราบ ช่วงนี้อยากใช้เงินเต็มที่ ถ้าอยากใช้ก็ใช้เถอะ เพราะรู้ว่ากำลังเซ็ง แต่อย่าเยอะไปแล้วกัน เดี๋ยววันแม่ ไม่มีฉลอง
การงาน : งานที่ทำก็จะค่อยๆ เรียบร้อยดี แต่มีบ้างที่มีอะไรมาขัดหูขัดตา อดทนหน่อยก็แล้วกัน งานโดยรวมไม่เสียหายแค่รำคาญคนข้างเคียง ส่วนคนที่หวังจะได้งาน ถ้าสมัครงานมานานแล้ว รอบนี้ มีเฮกับเขาบ้างแล้วล่ะ แต่ถ้าเพิ่งสมัครก็พอมีหวัง
ความรัก (คนโสด) : ช่วงนี้คุณสปอยด์เต็มที่เลยนะ แต่อยากบอกไว้ว่า คงไม่คุ้มนะ ถ้าเสียเงินเพื่อได้ใกล้ชิดเขา เก็บเงินไว้ดีกว่านะ รอบนี้ ความรักถ้าอยากให้ได้ ให้โดน ว่างๆ ไปทำบุญทำสังฆทาน แล้วจะดีกับคุณครับ
ความรัก (คนมีคู่) : ได้เวลาต้องมานั่งคุยกันแล้ว ว่า จะเอาไงกันแน่ จะหมู่หรือจะจ่า จะโอเคหรือไม่โอเค รอบนี้รู้กัน เงียบๆ กันมานานแล้ว ถึงเวลาต้องมาบอกกันซะที ถ้าคู่ไหนทะเลาะกัน ให้ระวังด้วยนะ มีสิทธิ์ได้ทะเลาะกันเป็นครั้งสุดท้ายครับ เฮ่อออออ

พยากรณ์ เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส

  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ฝากคำถามเปิดไพ่ / แนะนำติชม