หน้าแรก > พยากรณ์รายสัปดาห์ > พยากรณ์รายสัปดาห์ 5 – 11 สิงหาคม 2556

พยากรณ์รายสัปดาห์ 5 – 11 สิงหาคม 2556

สวัสดีทุกท่านกับสัปดาห์วันแม่นะครับ ช่วงนี้ในบ้านเมืองเรากำลังมีเหตุการณ์อะไรต่อมิอะไรกันมากมายนะครับ บางคนก็คงเบื่อ บางคนก็คงรู้สึกว่า อยากให้ทุกอย่างมันเดินหน้าจบลงด้วยดี ก็ต้องเอาใจช่วยให้ประเทศเราผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านี้ไปได้อย่างดีและรวดเร็วนะครับ สัปดาห์นี้ผมมีการเพิ่มเติมหัวข้อเรื่องของการเรียนเข้ามา (ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับที่เป็นนักศึกษา) เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ขาดไปนะครับ และก็สุดสัปดาห์นี้ก็เป็นวันแม่แห่งชาติซะด้วยนะครับ หลายคนคงจะได้หยุดชดเชยกันเพิ่มอีก 1 วัน ถ้าอย่างไรซะ ก็อย่าลืมทำดีกับแม่ พาแม่ไปพักผ่อน อยู่กับท่านเยอะๆ นะครับ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเฟสบุ๊คของผม มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย กล่าวคือ ผมได้เปิด fan page ขึ้นใหม่ ที่มีชื่อว่า “เดอะทาโร่ แอนด์ เดอะแก๊ง” โดยเป้าหมายนั้นจะเป็นการช่วยไขปัญหาคลายทุกข์ให้กับคนทุกข์ร้อน ถ้ามีเวลา เรียนเชิญ เข้าไปเยี่ยมเยียนกันได้ที่ fan page ดังกล่าวนะครับ เอาล่ะครับ พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว มาติดตามกันต่อได้เลยครับ ว่าดวงในสัปดาห์นี้ของคุณจะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วก็…ลุย

วันอาทิตย์ หนุ่มฮอตสาวร้อน
=============================
ภาพรวม : อะไรๆ ก็จะลงตัวเรียบร้อย สิ่งที่คั่งค้างมานานก็จะเข้าที่เข้าทาง เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เห็นผลงานที่คุณได้เหน็ดเหนื่อยมานาน สบายใจได้เลย อะไรๆ ก็ดีไปหมด โดยเฉพาะ เรื่องงานที่คุณหวังไว้
การเงิน  : สดชื่น รื่นอุรา เงินมา พาสุข โอ๊ยน่าอิจฉาน่ะ คนที่กำลังว้าวุ่นเรื่องเงิน รอบนี้ผ่อนคลายแน่นอน เงินจะค่อยๆ ดีขึ้น แล้วก็จะดีจนคุณรู้สึกว่า โหหหหห น่าจะมีแบบนี้มาเยอะๆ บ่อยๆ นะ รายจ่ายส่วนใหญ่ จะเสียให้กับพวกลูกเด็กเล็กแดง เด็กๆ หลานๆ น่ะ ส่วนน้องกิ๊กนั้น อยากให้ก็ตามใจแต่ระวังไว้ก็แล้วกัน ไม่งั้นเจอดีอย่าว่ากันล่ะครับ
การเรียน : แย่ตรงเรื่องนี้ล่ะ ปัญหาเยอะ เรื่องแยะเลย การเรียนไม่ค่อยสู้ดีนักนะครับ พยายามมากๆ ขึ้นอย่าทำแบบที่ผ่านมาอีกนะครับ เพราะแค่นี้คุณก็จะเอาตัวไม่รอดอยู่แล้ว ตั้งใจมากๆ นะครับ
การงาน : ช่วงนี้ไอเดียคุณจะเริ่มบรรเจิด คิดอยากทำโน่นทำนี่ให้ดีขึ้น ขอบอกว่า ทำตามสิ่งที่คุณคิด เพราะช่วงนี้คุณจะมีคนคอยสนับสนุนมากมาย แถมยังคอยช่วยปัดเป่าปัญหาให้อีกด้วย ส่วนใครที่กำลังหางานอยู่ ลองให้ผู้ที่มีอายุมากว่า เน้นว่าเป็น ชาย นะครับ ช่วยเหลือแนะนำงานให้ แล้วคุณจะพอมีหวัง
ความรัก : มีความสุขดี รักกันหวานชื่น ไม่ค่อยมีปัญหาทะเลาะหรืองอนกันเท่าไรนัก อีกทั้งช่วงนี้เสน่ห์ของคุณนั้น อาจจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาอยากคุยอยากรู้จักด้วย อย่าเผลอไปให้ใจซะล่ะเดี๋ยวมันจะเป็นเรื่อง ส่วนคนโสดนั้น จะมีคนน่ารัก นิสัยดี ทะเล้นนิดๆ เข้ามาพูดคุยครับ

วันจันทร์ หนุ่มเนี๊ยบสาวหวาน
=============================
ภาพรวม : มีความสุข อิ่มหมีพีมัน ไปไหนใครก็เอ็นดูรักใคร่ ติดขัดอะไรก็พลอยแต่จะมีคนช่วยเหลือ ทำอะไรผิดพลาดก็มีคนให้อภัย รอบนี้ดวงดีครับ ดังนั้น ถ้ามีมากก็ควรแบ่งปันความสุขให้คนอื่นด้วยนะครับ
การเงิน  : มีเงินทองใช้สบายใจไม่ต้องห่วง แถมยังมีโอกาสได้ไปร่วมงานรื่นเริง งานแสดงความยินดี ได้ฉลองร่วมกันกับญาติมิตรเพื่อนฝูง เงินทองส่วนใหญ่หมดไปกับการเลี้ยงการกินการฉลองครับ
การเรียน : สู้โว้ย ต้องสู้เท่านั้น งานนี้ต้องลุยเดี่ยว มีอะไรต้องรีบสะสางให้เสร็จ คุณทำได้ เหนื่อยหน่อยแต่ไหวครับ อีกอย่างห้ามใจร้อนวู่วาม ทำงานแบบชุ่ยๆ ไปนะ รีบเคลียร์การบ้าน รายงานให้เรียบร้อย จะได้ไปฉลองต่อ
การงาน : ช่วงนี้ต้องระวังคนข้างๆ เพื่อนร่วมงานให้มาก เขาอาจจะขโมยซีน เอาผลงานคุณไป ทำอะไรช่วงนี้ ต้องใช้เล่ห์เลี่ยมบ้าง จริงใจใสซื่อมากๆ อาจจะพลาดพลั้งได้ แต่อย่าถึงกับไปทำร้ายคนอื่นล่ะ แค่ระวังไว้เป็นการ โดยรวมงานพอไหว ไม่ดีมากและก็ไม่ถึงกับแย่ครับ คนที่รองานอยู่ ยังต้องรอกันอีกต่อไป ยังไม่ใช่นาทีทองของคุณครับ
ความรัก : ห้ามคิดมากเด็ดขาด อะไรๆ ของคุณก็ดูดีหมด ถ้าจะเสียหายก็ตรงคุณคิดมาก คิดเกินเหตุ วิตกเกินไป มีอะไรไม่สบายใจก็คุยกันคนรักของคุณ คุยกันด้วยเหตุผล แล้วทุกอย่างจะออกมาดี เครียดไปหน้าแก่นะครับ ส่วนคนโสด เอาเวลาไปหาแม่อยู่กับครอบครัวเถอะ คนนั้นของคุณเขายังหาคุณไม่เจอครับ

วันอังคาร หนุ่มกล้าสาวลุย
=============================
ภาพรวม : สิ่งที่เริ่มต้นทำ เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง แต่ต้องต่อยอดต่อไปนะ ช่วงนี้จะทำอะไรคนเดียวคงดูเหนื่อยมาก ถ้าหาใครมาช่วยได้ จะดีกับคุณ อีกทั้งมีเกณฑ์เดินทางไปโน่นมานี่ด้วยนะ ไปแบบไม่นานน่ะครับ เช้าไปเย็นกลับ หรือไปวันนี้ พรุ่งนี้กลับครับ
การเงิน  : ค่อนข้างเหงื่อตกเลย มีรายจ่ายมานอนรอคุณเยอะเลยล่ะ แต่คุณสามารถจัดการได้นะครับ เพียงแต่เงินทองช่วงนี้แทบจะไม่เหลือเก็บเลย ต้องเอาไปจ่ายหมด แต่ในหัวคุณยังดีตรงที่ไม่ท้อ ยังหาทางหาเงินเข้ามาเสริมเพื่อเพิ่มเงินให้มากขึ้น ดังนั้นแนะนำว่า การเงินจะจ่ายอะไรช่วงนี้คิดเยอะๆ ก็แล้วกัน จ่ายที่จำเป็นนะครับ
การเรียน : เอื่อยเฉื่อย ไม่ไปไหน มัวแต่ไปทำอะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยหันมาสนใจการเรียน เวลาที่พอมีแรงกระตุ้นมาให้คุณขยัน คุณก็แค่อยากขยันแต่ไม่ทำ ระวังนะ ผลการเรียนจะออกมาไม่ดี อย่ามัวแต่คิดแล้วไม่ทำ คิดแล้วต้องทำ แล้วจะดีกับการเรียนของคุณ โดยรวมไม่เสียหาย เพียงแต่คุณแค่เฉื่อยแฉะเท่านั้น ขยันๆ หน่อย
การงาน : เตรียมฉลองได้เลย งานเสร็จ ปัญหาจัดการได้ ได้เวลาพักเหนื่อยแล้ว ไม่ต้องหนักใจ ถ้าใครมีปัญหาในงานอยู่ สัปดาห์นี้คุณจัดการได้หมด ขอให้อดทนสู้ต่อไปนะ ส่วนใครที่รองาน ถ้าได้ยินเสียงโทรศัพท์ติดต่อมาแล้วล่ะก็ เตรียมอมยิ้มได้เลย งานเข้าแน่
ความรัก : มีความสุข ฉลองกันกับคนรักอย่าง happy คุณทั้งสองจะรักกันจนคนอื่นเอาไปนินทาว่า มันทำไม happy กันจัง ช่วงนี้ความรักดีครับ ไปไหนก็พากินไปกินไปเที่ยว แถมมีโอกาสได้ไปออกงานด้วยกันทั้งสองคนนะครับ ส่วนคู่ไหนที่ทะเลาะกันอยู่ เดี๋ยวก็คืนดีกันครับ หาเพื่อนช่วยเป็นสะพานพาคุณทั้งสองมาคืนดีกันก็แล้วกัน ส่วนคนโสด จะเจอเขาในที่ที่มีคนมากๆ ครับ

วันพุธ หนุ่มซื่อสาวจำนรรจา
=============================
ภาพรวม : หงุดหงิด อารมณ์ไม่ค่อยดี แถมมีปากเสียงกับคนอื่นได้ง่าย และมีโอกาสไม่สบายด้วยนะ ระวังเรื่องความเครียดและต้องใจเย็นให้มากในสัปดาห์นี้ อย่าใจร้อนนักล่ะ
การเงิน  : เงินมีเต็มกระเป๋า แถมไม่อยากใช้จ่ายด้วย ช่วงนี้คุณอู้ฟู่น่าดู รายจ่ายก็ไม่ค่อยมีแถมมีเข้ามาอีก ยังไงซะ ให้รางวัลกับตัวเองบ้างก็ได้นะครับ ซื้ออะไรให้ตัวเอง และก็คุณแม่คุณด้วยล่ะ
การเรียน : สดใสมากกกกก แจ่มแจ๋เลย เริ่มเป็นขาขึ้นของคุณ เรื่องแย่ๆ มันจะหายไป เป็นเวลาดีที่คุณต้องตั้งใจเรียนนะ แล้วผลจะออกมาดีมากๆ ล่ะ อย่าขี้เกียจล่ะ ดวงดีแต่ขี้เกียจก็ช่วยอะไรไม่ได้นะครับ
การงาน : จะได้เรียนรู้ ได้ศึกษาหรือได้งานใหม่ๆ ที่คุณเองก็อยากทำแล้วก็เป็นอะไรที่จะเพิ่มประสบการณ์ให้คุณอีกด้วย งานนี้คุณจะได้ใช้ความสามารถทักษะการคิด การพูดอย่างเต็มที่ แล้วผลก็จะออกมาดี เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกัน แล้วก็อย่าลืม ห้ามใจร้อนล่ะ ส่วนคนที่รองาน งานที่คุณคิดว่าจะไม่ได้หรือลืมไปแล้วว่าสมัครไว้ งานนี้ล่ะจะลอยเข้ามาใหม่ มีโอกาสได้ถึง 70% นะ
ความรัก : มีความสุขดี คุณและคนรักจะมีโอกาสได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ไปกิน ไปฉลองด้วยกันครับ คู่ที่ทะเลาะกัน ก็รีบไปหาเขาและง้อคืนดีกันซะนะ ยอมรับผิดถ้าคุณทำผิด หรือ ให้อภัยถ้าเขาทำผิด แล้วความรักคุณจะไปต่อเข้ารอบต่อไปได้ ส่วนคนยังหาใครไม่เจอ อยู่กับบ้านเถอะนะ

วันพฤหัสบดี หนุ่มสาวนักวิชาการ
=============================
ภาพรวม : คิดเยอะ ทำอะไรเชื่องช้า ไม่รีบร้อน จนกลายเป็นนิ่งเฉยไม่ทำอะไรเลย แบบว่าช่วงนี้ใจไม่กล้าพอ ขออยู่อย่างเดิมสถานภาพเดิมๆ แบบนี้ดีกว่า แต่ถ้าเป็นเรื่องเงินหรือรายได้เข้ามาล่ะ คุณกระดี๊กระด๊าอยากทำเต็มที่
การเงิน  : ใครที่ชอบรับ job ก็เตรียมรับได้เลย จะมีงานพิเศษเข้ามาให้คุณนะ ช่วงนี้การเงินค่อนข้างดี มีเงินใช้ครับ แต่คุณไม่ค่อยมีเวลาไปใช้เงินหรอก เพราะมัวแต่คิดจะทำงานหาเิงินเพิ่มขึ้น ระวังสุขภาพหน่อยแล้วกัน ดูเหมือนคุณจะปวดไหล่ ปวดหลังนะ
การเรียน : ไม่ต้องหนักใจ ตั้งใจเรียนต่อไป ปลายสัปดาห์คุณจะยิ้มได้ การบ้าน project ต่างๆ คุณก็จะจัดการได้ แถมอาจารย์ก็ไม่ค่อยจะมางี่เง่ากับคุณด้วยครับ
การงาน : ในที่ทำงานของคุณบรรยากาศไม่ค่อยจะดี อย่าไปยุ่งกับคนอื่นให้มาก เพราะพวกนั้นจะคอยจ้องกัดคุณ เล่นงานคุณ ช่วงนี้คนพวกนี้ ปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอครับ อยู่ห่างๆ ไว้ ทำงานของคุณไปจะดีที่สุด และอีกอย่างอย่าไปทะเลาะกับเจ้านายนะ เพราะคุณจะแพ้ ส่วนคนที่ตกงานอยู่ ไปนั่งตกปลาพักผ่อนร้องเพลงรอไปก่อนนะครับ
ความรัก : สมหวัง คิดอะไรไว้ (ในแง่ดี) จะสมหวัง คิดแล้วต้องทำนะครับ และต้องทำอย่างใจเย็นและสม่ำเสมอแล้วความรักของคุณจะดีครับ คู่ที่ทะเลาะกันก็จะได้คืนดีกัน คู่ที่ไม่ได้เจอกัน ก็จะได้เจอหรือได้พูดคุยกัน ส่วนคนที่แห้งเหี่ยวอยู่ จะมีคนต่างชาติต่างถิ่นต่างแดนหรืออยู่ไกลๆ แวะมาจอดพูดคุยกับคุณนะ

วันศุกร์ หนุ่มสำอางสาวงาม
=============================
ภาพรวม : มีปัญหาขัดแย้งกับคนอื่นได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีอำนาจมากกว่า อย่ามั่นใจในตัวเองมากไป ควรฟังความเห็นคนอื่นบ้างและจะดีกับคุณ
การเงิน  : รายรับไม่ค่อยจะมีมากเท่าไร แถมต้องจ่ายโน่นนี่นั่นเยอะอีกต่างหาก โดยรายจ่ายส่วนใหญ่เน้นกับการเดินทางค่อนข้างมาก ส่วนคนที่รอคำอนุมัติกู้เงิน ยังต้องรอต่อไปนะ เงินยังไม่มา
การเรียน : สบายใจได้ เรื่องเรียนไม่มีปัญหามากมายนัก อุปสรรคก็ไม่ค่อยมี แถมมีโอกาสได้พักผ่อน มีเวลากลับไปหาครอบครัวได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องกังวลว่า รายงาน การบ้าน ยังไม่เสร็จ เร่งรีบทำให้เรียบร้อย สุดสัปดาห์จะได้เที่ยวอย่างสบายใจ
การงาน : มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานในเรื่องที่คุณถนัด คุณจะรู้สึกว่า งานช่วงนี้เรื่อยๆ ทำได้สบาย อยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็พัก แถมถ้าใครทำงานพวก parttime ขอบอกว่า เดี๋ยวก็จะมีงานเข้ามาอีกนะ ส่วนคนที่รองานอยู่ พอมีหวัง แต่ไม่เยอะ
ความรัก : ตึงๆ กัน ต่างคนต่างไม่ยอมกัน แบบว่า ใครพูดก่อนแพ้เลยล่ะ ขึนเป็นแบบนี้ล่ะก็ เงียบกันทั้งอาทิตย์ ถ้าอยากดี๊ด๊าก๋ากั่นกัน ก็ต้องเป็นฝ่ายยอมลงให้เขาหน่อยก็แล้วกัน ส่วนคนที่โสดอยู่นั้น พยายามทำตัวให้น่ารัก อ่อนหวานเข้าไหว อย่าทำเข้มล่ะ มันไม่ดี

วันเสาร์ หนุ่มขรึมสาวเงียบ
============================
ภาพรวม : ไอเดียใหม่ กิจกรรมใหม่ๆ หรือจะมีสิ่งใหม่ๆ ที่คุณยังไม่เคยได้เจอได้ทำ จะเวียนเข้ามา แล้วคุณเองก็จะรู้สึกว่า อยากเข้าไปสัมผัสกับสิ่งใหม่สิ่งนั้นด้วย แล้วก็ขอบอกว่า ทำไปเลยนะ มันดีกับคุณมั๊กๆ
การเงิน  : ลงตัวไปหมด รายรับรายจ่ายไหลเข้าไหลออกแบบสมดุลแถมค่อนไปทางบวกกับคุณด้วย ช่วงนี้คุณไม่ค่อยหนักใจเท่าไรนักกับการเงิน และรายจ่ายส่วนใหญ่นั้นจะหมดไปกับการให้ครอบครัวครับ
การเรียน : สั้นๆ เลย ดีมากกกกกก ไม่มีปัญหา ทุกอย่างโอเคครับ รีบตั้งใจเรียนทำงาน ทำการบ้าน ทำ project ให้เรียบร้อยแล้วคุณจะยิ้มอย่างสบายใจ
การงาน : คนที่รองานอยู่ จะสมหวังนะ ส่วนใครที่ยังหาตัวเองไม่เจอว่าจะหางานอะไรดี แนะนำเลยครับ งานที่เกี่ยวกับอสังหาจะดีกับคุณในช่วงนี้ ส่วนคนที่ทำงานอยู่ คุณจะสบาย ชิลๆ มาก มีปัญหาอะไรก็จะมีคนมาช่วย แถมถ้าคิดจะหางานใหม่เพิ่ม คุณก็จะได้ด้วยนะ รอบนี้การงานเด่นมากกกกกก
ความรัก : ดีเกือบทุกอย่างเสียตรงนี้ล่ะ เหนื่อยใจครับ ถ้าคุณกำลังมีความรักให้มากกว่า 2 คุณปวดหัวแน่ แต่ถ้าคุณรักเดียวใจเดียวกันอยู่ คุณทั้งสองช่วงนี้ ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวตีกันเดี๋ยวรักกันครับ ดังนั้นแนะนำว่า อย่าใช้อารมณ์เข้าหากันนะครับ ส่วนคนโสดบอกเลยว่า จะมีเข้ามาทีเดียว 2 คนเลยล่ะ แต่สุดท้าย คุณก็ไม่รู้ว่าจะเลือกใครดี แล้วก็จบลงด้วยการอยู่คนเดียวเหมียนนนน เดิม

พยากรณ์ เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส

  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ฝากคำถามเปิดไพ่ / แนะนำติชม