หน้าแรก > พยากรณ์รายสัปดาห์ > พยากรณ์รายปักษ์ประจำวันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2557

พยากรณ์รายปักษ์ประจำวันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2557

สวัสดีปักษ์หลังของเดือนมิถุนายนครับ ช่วงนี้กระแสบอลโลกฟีเวอร์เข้ามาแล้วนะครับ ใครชอบทีมไหนเชียร์ทีมไหน เชียร์กันให้เต็มที่ แล้วอย่าลืมพักผ่อนกันนะครับ อีกอย่างอย่าเล่นการพนันนะครับ สำหรับปักษ์นี้ผมขอยกภาระหน้าที่การเขียนคำพยากรณ์ให้กับลูกศิษย์ผม คุณหมอต้องด้วยนะครับ ลองอ่านกันดูนะครับ และผมขอเรียนเชิญด้วยนะครับกับร้าน “สาระพัดนึก” ร้านของผมเองครับ อยู่ในซอยเสนานิคม 1 ใกล้ๆ วังหินนี่เองครับ ว่างๆ ก็แวะเวียนไปทักทายกันได้นะครับ หรือจะไปเปิดไพ่ดูดวงกันสดๆ ก็ยินดี ที่ร้านมีหลายอย่างครับ ลองเข้าไปดูที่ http://www.facebook.com/sarapatnuek/นะครับ ฝากแฟนเพจนี้ด้วยนะครับ และอย่าลืมแฟนเพจ เดอะทาโร่ & เดอะแก๊งค์ด้วยนะครับ http://www.facebook.com/TheTaroFanClub พร้อมกันหรือยังครับ ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลยครับ

วันอาทิตย์ หนุ่มฮอตสาวร้อน
=============================
ภาพลักษณ์โดยรวมๆ ถือว่าโอนะค่ะ มีแต่คุณที่คิดมากไปเอง
การงาน เหมือนช่วงนี้ต้องกลับไปทำงานแบบเดิมๆ หรือโดนขอตัวกลับไปช่วยงานแผนกเก่า เจ้านายเก่าชั่วคราว อาจจะเป็นเพราะเขาขาดคน และยังไม่สามารถหาคนมาทำแทนคุณได้ ไม่ต้องคิดมากค่ะ แค่ชั่วคราวเท่านั้นไม่ใช่ถาวร
การเงิน ช่วงนี้จะมีคนมาชวนลงทุน หรือคุณกำลังตัดสินใจจะลงทุนกับเพื่อน หรือหุ้นส่วน ขอบอก ว่าลงไปเถอะค่ะ ได้มากกว่าเสีย แถมงานนี้ เขาหรือเธอจะนำเงินทอง และความสำเร็จมาให้คุณด้วยนะค่ะ
ความรัก : คู่ที่เพิ่งเริ่มทำความรู้จักคบหากัน ขอบอกว่าให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่าเร่งรัดอยากให้เป็นแบบโน้นแบบนี้ ค่อยๆสร้างบนพื้นฐานความรักความเข้าใจ แล้วความรักครั้งนี้ของคุณถึงจะมั่นคงค่ะ คู่ที่อยู่ด้วยกันแล้ว ขอบอกว่าทุกอย่างกำลังค่อยๆเข้ารูปเข้ารอย มีความเข้าใจกันมากขึ้น ค่อยช่วยกันดูแลความรู้สึกกันและกันนะค่ะ แล้วจะเป็นคู่ที่แฮปปี้ มากๆค่ะ
คำแนะนำสำหรับคุณ : อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ อย่าวิตกจริตในสิ่งที่ยังไม่เกิด อะไรที่มันทำให้ท้อใจก็โยนทิ้งไป คิดบวก เอาสติเป็นที่ตั้งนะค่ะ

วันจันทร์ หนุ่มเนี๊ยบสาวหวาน
=============================
ภาพลักษณ์โดยรวม มีแต่เรื่องที่ต้องตัดสินใจ ในแทบทุกเรื่องเลยนะค่ะปักษ์นี้
การงาน ช่วงนี้อย่าเพิ่งคิดลงทุน หรือวางแผนอะไรนะค่ะ จะย้ายงาน จะเรียนต่อ ช่วงนี้แนะนำให้พักไว้ก่อน รอให้สถานะการณ์ที่เป็นอยู่มันเลิกวุ่นวายแล้วค่อยว่ากัน เพราะไม่เช่นนั้นจะป่วยได้
การเงิน : อันนี้คุณต้องเลือกแระ ว่าอันไหนคุ้มกว่ากัน ประเมินสถานการณ์โดยรอบ เปิดตาดูให้ดีๆ อย่าเอาแต่ฟังนะค่ะ ดูกะฟังต้องไปคู่กัน แค่อย่างใดอย่างหนึ่งมิได้ แล้วคุณจะรู้เองว่าเลือกอันไหน รายรับจะเข้ามามากกว่ากัน ตรองให้ดีๆ
ความรัก ขอบพยากรณ์รวมนะค่ะ ทั้งคนมีคู่และไม่มีคู่ ทุกอย่างควรตั้งอยู่บนความถูกต้องนะค่ะ ถูกใจอาจไม่ใช่ถูกต้องเสมอไป บอกแล้วว่าปักษ์นี้มีแต่เรื่องที่ต้องเลือก อันนี้คุณต้องไปเลือกเองว่าจะเดินทางไหนนะค่ะ เอาเป็นว่าเอาใจช่วยทุกท่านเลยค่ะ ขอให้ได้ทั้งในสิ่งที่ถูกต้องและถูกใจ
คำแนะนำสำหรับคุณ : คุณเป็นคนที่มีความสามารถรอบตัว เพราะฉะนั้นดึงมาใช้ให้ถูกที่ ถูกเวลา แล้วทุกอย่างจะดีเองค่ะ

วันอังคาร หนุ่มกล้าสาวลุย
=============================
ภาพลักษณ์โดยรวมปักษ์นี้มีแอบเครียดนะค่ะ แต่ทั่วๆไปค่อนข้างดี
การงาน : มีเรื่องกังวลใจมาทำให้คิดมาก แนะนำว่าปล่อยๆ อย่าไปยึดติดมาก บางทีปัญหามันยังไม่ทันเกิดเลย คิดไปไกลแระ ระวังปวดไมเกรน ความดันขึ้นนะค่ะ
การเงิน : ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคนะค่ะ เพราะรายได้ของคุณช่วงนี้ต้องมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ค่อยๆสร้างไม่ต้องรีบ แต่รับรองมั่นคง และมาแบบเข้ามาเรื่อยๆ
ความรัก : หนทางที่คิดว่ามืดมน ดูเหมือนจะสว่างไสวิสดชื่น มีความหวัง ความเป็นไปได้ มากกว่าเดิมนะค่ะ ชัดเจนขึ้น ช่วงนี้เหมือนหนุ่ม-สาววันอังคารค่อนข้างเสน่ห์แรงหรือเปล่าไม่รู้ มีแต่คนเข้าหาตลอด แต่ยังไงก็ดูดีๆนะค่ะ เพร่ะเหมือนจะมีตัวเลือกเยอะ
คำแนะนำสำหรับคุณ : ให้พยายามเข้าสังคมมากขึ้น กล้าแสดงออกมากกว่าเดิมในเรื่องของการทำงาน ดูเหมือนปลายปักษ์ จะมีเรื่องที่น่ายินดี และเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ด้วยนะค่ะ โชคดีค่ะ

วันพุธ หนุ่มซื่อสาวจำนรรจา
=============================
ภาพรวมปักษ์นี้ค่อนข้างไปทางที่ดีนะค่ะ ติดขัดบ้างแต่เล็กน้อยค่ะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่
การงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะได้รับอิสระในทางความคิด การวางแผนงาน แม้กะทั้งการทำงานเองก็เช่นกัน ช่วงนี้แนะนำว่าถ้ามีงานที่เป็นงานไม่ประจำ เป็นFreelance เป็นงานที่คุณควบคุมเวลาได้เองให้รับไว้พิจารณาเลยนะค่ะ แล้วจะรู้สึกแฮปปี้มากกว่าเดิม
การเงิน : เหมือนกึ่งๆโดนมัดมือชก แต่ไม่ใช่หรอกค่ะคุณยอมที่จะปิดหูปิดตาเอง เลยจะทำให้คุณเสียผลประโยชน์ที่คุณควรจะได้รับ ลองเปิดตาเปิดใจมองดีๆ ว่าไอ้เงินที่ควรจะได้ทำไม่มันถึงไม่ได้ เพราะถ้าคุณไม่คิดจะเข้าไปดูแลจริงๆ คุณก็จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบตลอด
ความรัก : ทางบ้านคุณและบ้านของคนรัก ค่อนข้างจะต้อนรับเป็นอย่างดี แฟนคุณเป็นคนที่มีพื้นญานครอบครัวที่มีอันจะกิน หรือถ้าเป็นคู่ที่อยู่กินกันแล้วก็ประหนึ่งว่า ช่วยกันจนมีฐานะที่มั่นคงและสมบูรณ์แล้วค่ะ
คำแนะนำสำหรับคุณ : ถ้ามีปัญหาช่วงนี้ให้เข้าหาผู้ใหญ่ เป็นชายอายุ 40ปลายๆ 50 ท่านจะช่วยให้คำปรึกษาแนะนำที่ดีได้

วันพฤหัสบดี หนุ่มสาวนักวิชาการ
=============================
ภาพโดยรวมปักษ์นี้ค่อนข้างดีนะค่ะ อาจเหนื่อยบางเรื่อง แต่รวมๆแล้วดี
การงาน : งานที่ทำอยู่ช่วงนี้จะค่อนข้างมั่นคง จนคุณไม่กล้าคิดที่จะขยับขยายลงทุนใดๆเพิ่ม แต่ในอีกทางนึกก็คืองานค่อนข้างรัดตัว ค่อนข้างยุ่งเหมือนคุณมีระยะเวลาเป็นตัวกำหนดว่าต้องเสร็จให้ทัน ทางที่ดีผ่อนคลายบ้างนะค่ะ เดียวจะเครียดเกินควร
การเงิน : ดูเหมือนไม่ใช่ปัญหาหลักของคุณช่วงนี้ รายรับมีมาเรื่อยๆค่ะ ไหลมาก็ไหลไปนะ ต้องรู้จักเก็บนะค่ะ มาเป็นก้อนไหมก็ไม่เชิง แต่จะมาจนล้นเลยค่ะ เพราะงั้นอย่างที่บอกแบ่งเก็บไว้จะดี
ความรัก : ดูค่อนข้างสดชื่นนะค่ะ คู่ของคุณค่อนข้างเป็นคนอ่อนไหวง่าย ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่จะเรียนรู้กันและกัน เพราะบางครั้งเขาหรือเธอก็มักจะทำตัวเป็นเด็กๆ ก็เพราะเขา/เธอรู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วอบอุ่น ออเกือบลืม เขา/เธอมักมีลางสังหรณ์ค่อนข้างแม่นนะค่ะ ถ้าคู่ที่อยู่ด้วยกันแล้วอาจจะได้บุตรกะได้นะค่ะ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า
คำแนะนำสำหรับคุณ : ทุกๆสิ่งบนโลกไม่มีอะไรที่จะ สร้างสำเร็จภายในวันเดียว อาจจะเหนื่อยบ้างท้อบ้าง แต่อย่าถอย แล้วทุกอย่างจะประสบผลสำเร็จอย่างที่คาดไม่ถึงเลยค่ะ

วันศุกร์ หนุ่มสำอางสาวงาม
=============================
ภาพรวมดีอะ ไม่ได้ดีเวอร์แต่ค่อนข้างดีนะค่ะ
การงาน : คุณเป็นคนมีความสามารถรอบตัว จะทำอะไรก็ได้ เลยต้องรับภาระเยอะกว่าคนอื่นนิสนุง ก็ใครใช้ให้เก่งล่ะค่ะ เลือกที่ถนัดซักทาง แล้วจะดีเองค่ะ สู้ๆนะค่ะ
การเงิน : ทีรายรับเข้ามาแต่เป็นจากคนรักนะค่ะ ไม่ใช่หามาด้วยตนเอง คนรักคู่ของคุณจะนำโชคมาให้ค่ะ .. อิอิ
ความรัก : ทุกอย่างกำลังจะลงตัวนะค่ะ คนเราต้องหัดปรับตัวเข้าหากัน ปรับฝ่ายเดียวไม่ได้ค่ะ ค่อยๆคุย ค่อยๆ ปรึกษากัน เดียวทุกอย่างก็ลงเอยด้วยดี เอาใจช่วยนะค่ะ
คำแนะนำสำหรับคุณ : ช่วงนี้แนะนำว่าหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิ หาที่อยู่กับตัวเองแบบสงบๆ วันละนิดก็ยังดีนะค่ะ แล้วอะไรที่ติดขัดอยู่ก็จะคลี่คลาย

วันเสาร์ หนุ่มขรึมสาวเงียบ
=============================
ภาพรวมดีน้อยสุดใน7วันเลยค่ะ ไม่เป็นไรเนอะ เดียวกะดีขึ้นเอง
การงาน : ระวังปัญหาการมีปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้งในที่ทำงานนะค่ะ ช่วงนี้สงบสติอารมณ์ไว้หน่อยกะดีค่ะ ถ้าข่มไม่ไหวให้เดินออกไปสูดอากาศตรงอื่นก่อน ไม่งั้นเรื่องราวมันจะไปกันใหญ่
การเงิน : คงต้องพึ่งผู้ใหญ่ที่เป็นชายวัย 50++ อะค่ะ ท่านจะช่วยชี้แนะ แนะนำ และให้คำปรึกษาได้ดีค่ะ
ความรัก : ความรัก ถ้าตั้งอยู่บนความหวาดระแวงตลอดเวลา มันก็จะนำพามาซึ่งความทุกข์นะค่ะ ความรักต้องใช้ความไว้ใจ เขื่อใจ เข้าใจ ถึงจะประคองความรักครั้งนี้ไปรอด ส่วนคู่ที่มีทะเลาะกันไปแล้ว คงยากจะดีกันนะค่ะ เพราะดูคุณไม่เคยไว้ใจอีกฝ่ายเลย
คำแนะนำสำหรับคุณ : ช่วงนี้คู่แข่งทางหน้าที่การงานเยอะนะค่ะ ไงจะทำอะไรให้มีสติคิดให้รอบคอบ ระวังตัวไว้ก่อนไม่เสียหายนะค่ะ

พยากรณ์โดย หมอต้อง ศิษย์เดอะทาโร่ ไพ่ยิปซี-ฮวงจุ้ย เซอร์วิส

  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ฝากคำถามเปิดไพ่ / แนะนำติชม